ตัวแทนทั่วไปของโอริง

ส่วนใหญ่จะแบ่งออกเป็นสองรูปแบบหนึ่งคือเส้นผ่านศูนย์กลางด้านใน * ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางลวดอื่น ๆ คือเส้นผ่านศูนย์กลางภายนอก * เส้นผ่าศูนย์กลางลวด ปัจจุบันมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในต่างประเทศและที่บ้านเพื่อแสดงเส้นผ่านศูนย์กลางเชิงเส้น * เส้นผ่านศูนย์กลางเชิงเส้น ตัวอย่างเช่น American Standard as568 และ g / P มาตรฐานญี่ปุ่นล้วนแสดงด้วยเส้นผ่านศูนย์กลางด้านใน * เส้นผ่านศูนย์กลางลวด และ GB / t342.1-1982 ยังเป็นเส้นผ่านศูนย์กลางภายใน D1 * เส้นผ่าศูนย์กลางลวด D2 ตัวอย่างเช่นโอริง 25 * 1.8 หมายความว่าเส้นผ่านศูนย์กลางด้านในของแหวนซีลคือ 25 มม. และเส้นผ่านศูนย์กลางของวงแหวนยางเท่ากับ 1.8 มม.


ผลิตภัณฑ์หลัก:




A. โอริง: ยางโอริงของวัสดุต่าง ๆ ส่วนใหญ่รวมถึง NBR, HNBR, FKM / Viton, EPDM, ffkm, SIL, PU, ​​Cr, PTFE, ฯลฯ ;




B. Ed แหวนแหวนดาวลูกยางปะเก็นยางแบนแหวนรักษาปะเก็นรวมซีลนิวเมติกและชิ้นส่วนเบ็ดเตล็ดที่ไม่ได้มาตรฐานยาง;




C. ถังน้ำมัน: TC กรอบซีลน้ำมันเป็นซีลน้ำมันหลักในสต็อกและซีลน้ำมันอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีการผลิตเช่น Y- แหวน, U-ring, การรวมกัน V- ประเภท, stefeng, แหวน gley, แหวนฝุ่น, ซีลน้ำ ฯลฯ




3   วิธีจับคู่ความแข็งและความดันของโอริงให้ถูกต้อง




ความแข็งที่เลือกนั้นสัมพันธ์กับความดันในเชิงบวก กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือยิ่งมีความกดดันมากเท่าไรความแข็งของโอริงก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น โดยทั่วไปความแข็งทั่วไปของ NBR, EPDM และ SIL คือ 70 องศาในขณะที่ FKM / Viton คือ 75 องศา เรารู้ว่าโอริงถูกผนึกด้วยการเปลี่ยนรูปแบบยืดหยุ่นซึ่งก่อให้เกิดแรงส่งคืน ดังนั้นถ้าความดันไม่ใหญ่ก็ควรเลือกที่มีความแข็งต่ำที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะความยืดหยุ่นที่มีความแข็งต่ำจะดีกว่าและการซีลจะดีกว่า ในกรณีนี้เราสามารถสร้างความแข็ง 35 หรือต่ำกว่าได้หรือไม่? ไม่แน่นอน เพราะเราต้องพิจารณาความยากลำบากและค่าใช้จ่ายในการประมวลผล โดยทั่วไปช่วงการประมวลผลของความแข็งคือความแข็งฝั่ง 40-90 องศา ช่วงความดันที่สอดคล้องกันคือ 0 ~ 35MPa หากความดันมากกว่านั้นจะใช้ร่วมกับวงแหวนยึด แหวนยึดแบ่งออกเป็นสองประเภท: ประเภท A (ประเภทแผล: มุมระหว่างแผลและด้านข้างคือ 22 องศา) และประเภท B (ประเภทปิด) ในปัจจุบันมีใช้กันอย่างแพร่หลายในแหวนโพลีเทรฟลูออโรเอทิลีน (PTFE) ซึ่งเป็นแหวนประเภท A

2024 Qingdao Bright Rubber & Plastic Co., Ltd สงวนลิขสิทธิ์.